เมนู

บทความ

7 เทคนิค ลงทุนปล่อยเช่าคอนโด ให้มีกำไรปังๆ!

7 เทคนิค ลงทุนปล่อยเช่าคอนโด ให้มีกำไรปังๆ!

7 เทคนิค ลงทุนปล่อยเช่าคอนโด ให้มีกำไรปังๆ!

 

1.กำหนดราคาเช่าที่แข่งขันได้: ค้นหาราคาเช่าปัจจุบันในพื้นที่ของคุณสำหรับคอนโดที่คล้ายกันและตั้งราคาเช่าที่แข่งขันได้ วิธีนี้จะช่วยให้เราดึงดูดผู้เช่าที่มีศักยภาพมากขึ้นและทำให้คอนโดของเรามีผู้ครอบครอง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะทำให้มีกำไรมากขึ้น

 

2.การนำเสนอตัวเลือกเสริมที่น่าพอใจ : การนำเสนอตัวเลือกเสริมให้ผู้เช่าคอนโดของเราาสามารถช่วยให้ผู้เช่าที่มีศักยภาพน่าสนใจยิ่งขึ้น เช่น การเพิ่มของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์โดยให้สิทธิเเก่ผู้เช่าเลือกเองได้ เพื่อให้ตรงกับความชอบ เเละไลฟ์สไตล์ของผู้เช่า

 

3.ใช้ภาพถ่ายคุณภาพสูง: ใช้ภาพถ่ายคุณภาพสูงเพื่อแสดงคอนโดของเรา ภาพถ่ายที่ดีสามารถช่วยให้ผู้เช่าที่มีศักยภาพสนใจได้มากขึ้น และอาจทำให้ราคาเช่าสูงขึ้นได้

 

4.คัดกรองผู้เช่าอย่างละเอียด: คัดกรองผู้เช่าเป็นส่วนสำคัญในการปล่อยเช่าคอนโดของเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรายืนยันรายได้และการจ้างงานของผู้เช่าที่มีศักยภาพ การตรวจสอบเครดิต และตรวจสอบข้อมูลอ้างอิง

 

5.ดูแลคอนโดให้ดีอยู่เสมอ: การบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอสามารถช่วยให้คอนโดของคุณอยู่ในสภาพดีและหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงในภายหลัง สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เช่าของเรามีความสุข สบายใจ และมีแนวโน้มที่จะต่ออายุสัญญาเช่ามากขึ้น

 

6.เลือกโครงการที่มีอำนวยความสะดวก: สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ยิม สระว่ายน้ำ หรือที่จอดรถเพื่อดึงดูดผู้เช่ามากขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้สามารถช่วยปรับราคาค่าเช่าให้สูงขึ้นได้และทำให้คอนโดของเราน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้เช่าที่มีศักยภาพ

 

7.เสนอสิ่งจูงใจในการต่ออายุสัญญาเช่า: เสนอสิ่งจูงใจในการต่ออายุสัญญาเช่า เช่น ส่วนลดค่าเช่าหรือที่จอดรถฟรี สามารถช่วยกระตุ้นให้ผู้เช่าปัจจุบันของเราต่ออายุสัญญาเช่าได้ สิ่งนี้สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากในการหาผู้เช่ารายใหม่ทุกปี

เยี่ยมชมโครงการ https://bit.ly/3FW4Lq1

#CPLAND #CPLANDProperty