เมนู

บทความ

เปิดวาร์ป ทำเลคอนโดน่าลงทุน Rental Yield สูงสุด 8%/ปี* กับโครงการคอนโดมิเนียมจาก ซี.พี.แลนด์

เปิดวาร์ป ทำเลคอนโดน่าลงทุน Rental Yield สูงสุด 8%/ปี* กับคอนโดมิเนียม ซี.พี.แลนด์

แอดมินเชื่อว่าหลายๆ ท่านเมื่อมีเงินเก็บทั้งจากการออมเงินหรือจากการลงทุน  หรือท่านที่กำลังมองหาการลงทุนในระยะยาว เพื่อขยับขยายการลงทุนไปสู่จำนวนเงินที่มากขึ้น และเริ่มมองหาในรูปแบบการลงทุนที่ช่วยให้ได้ผลกำไรที่เพิ่มขึ้นและสามารถหวังผลได้ในระยะยาว

การลงทุนเพื่อผลตอบแทนในระยะยาวมีสิ่งนึงที่น่าสนใจ คือการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มีหลายรูปแบบ เช่น รูปแบบของที่ดิน ที่พักอาศัย บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโดมิเนียม เป็นต้น ถือเป็นช่องทางการสร้างรายได้ในรูปแบบใหม่ ที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาวเลยทีเดียว และยังเปรียบเสมือนกับเงินบำนาญในวัยเกษียณเลยก็ว่าได้

ในปัจจุบันสิ่งที่ได้รับความนิยมในการลงทุนเพื่อผลตอบแทนในระยาวมากที่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้นกับการลงทุนคอนโดมิเนียม เพื่อซื้อมาขายไปหรือปล่อยเช่านั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายท่านให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ทว่าในการลงทุนในคอนโดมิเนียม ต้องมีการศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ซึ่งปัจจัยหลักของการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม จะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง รองลงมาจะเป็นเรื่องของราคา ที่จะสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณในอนาคต

ซึ่งในปัจจุบันนี้ คอนโดมิเนียม กลายเป็นที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ คอนโดมิเนียมใช่ว่าจะเหมาะกับทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด เนื่องจากคอนโดมิเนียมถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่ ที่ต้องจัดสรร สรรพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด เพื่อให้สามารถเพิ่มปริมาณการอยู่อาศัยในแนวตั้งได้ หากมองภาพคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานครฯ โดยเฉพาะแนวเส้นรถไฟฟ้า ผู้ที่อยู่อาศัยจะไม่มีตัวเลือกในการซื้อบ้านเดี่ยว เพราะหากเป็นบ้านเดี่ยวราคาจะค่อนข้างสูงนับสิบล้าน คอนโดมิเนียมทำให้ต้นทุนในการซื้อที่อยู่อาศัยลดลงไปได้ อีกทั้งยังสะดวกสบาย ที่ได้อยู่พื้นที่ใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้า ทำให้สามารถเดินทางได้ง่ายขึ้น

เมื่อพูดถึงเรื่องของการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมเพื่อการปล่อยเช่า หรือขายต่อ ในวันที่ราคาสูงขึ้นนั้น นักลงทุนส่วนใหญ่มักจะมุ่งในเรื่องของทำเลในการลงทุนไปที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครฯ เป็นหลัก เนื่องจากเป็นเมืองที่มีความเจริญมากกว่า จึงมีความต้องการที่อยู่อาศัยและที่ดินสำหรับใช้ทำธุรกิจเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามแอดมินมองว่า ก็ไม่ได้หมายความว่าการซื้ออสังหาริมทร้พย์ในพื้นที่ต่างจังหวัด จะไม่ใช่การลงทุนที่ดีเสมอไป โดยส่วนใหญ่ข้อดีของการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ต่างจังหวัดไว้ลงทุน ก็มีไม่ต่างจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ ไม่ว่าจะเป็น

เรื่องของราคาที่ ถูกกว่ากรุงเทพมหานครฯ

ราคาอสังหาริมทรัพย์ ยังไม่สูงมากนัก มีทำเลให้เลือกที่มีอนาคตจับจองลงทุนและทำกำไรได้อย่างอิสระ พื้นที่ต่างจังหวัดจึงเหมือนเป็นแหล่งโอกาสในการลงทุนให้นักลงทุนที่มีความมุ่งมั่นได้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในการลงทุน

อสังหาริมทรัพย์ต่างจังหวัดมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

เพราะพื้นที่กรุงเทพมหานครในปัจจุบัน เรียกได้ว่าแทบจะขยายตัวต่อไปได้ไม่มากอีกแล้ว ผู้คนในกรุงเทพมหานคร เริ่มค่อยๆ ขยับขยายออกมายังจังหวัดรอบๆ ใกล้เคียง ซึ่งเมื่อผู้คนย้ายถิ่นฐานออกไปที่ไหน ความเจริญเติบโตในด้านของอสังหาริมทรัพย์ในระบบเศรษฐกิจก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้แล้ว หลายจังหวัดในประเทศไทย มีจุดเด่นทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และเป็นเมืองเศรษฐกิจมากมาย จึงเป็นโอกาสที่การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดนั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯเลย

จุดเด่นในเรื่องของสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ

ปัจจุบันสังคมเมืองมีผู้คนเป็นจำนวนมาก มีความเร่งรีบ เคร่งเครียด มีความพลุกพล่านและปัญหาในเรื่องของรถติดในเมืองที่รุนแรงและแออัดขึ้นเรื่อยๆ นั้น ทำให้ผู้คนโหยหาความสงบสุข ต้องการที่อยู่อาศัยหรือสภาพแวดล้อมที่ดี ประชากรจำนวนมากคิดอยากหาบ้านต่างจังหวัดเพื่อย้ายถิ่นฐาน ในขณะที่ผู้ที่มีกำลังซื้อเลือกที่จะซื้อบ้านพักตากอากาศไว้ที่ต่างจังหวัดเพื่อไว้สำหรับหลบหลีกความวุ่นวายในเมือง เพื่อความสงบและมีไว้พักผ่อนหย่อนในใจวันหยุดสุดสัปดาห์ในพื้นที่ที่มีสีเขียวเป็นธรรมชาติ มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรู้สึกอยากได้บ้านที่สงบ สภาพแวดล้อมด้วยธรรมชาตินั้นถือเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโต จึงเป็นโอกาสสำหรับคนที่มองเห็น เพราะหากนักลงทุนสามารถจับจองพื้นที่ต่างจังหวัดในทำเลที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ดี ก็จะมีโอกาสมากในการที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของกำไรเป็นอย่างสูงในอนาคต

นอกจากเราจะรู้ข้อดีของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดมิเนียม ต่างจังหวัดแล้ว วันนี้แอดมินมี ทำเลคอนโดมิเนียมในจังหวัดต่างๆ น่าลงทุน ซึ่งให้ผลตอบแทน Rental Yield สูงสุดถึง 8%/ปี * มาฝากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดมิเนียม มาฝากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนในระยะยาว มาดูกันบ้างวาจะเป็นที่ไหนกันบ้าง

ทำเลคอนโดน่าลงทุน Rental Yield สูงสุด 8%/ปี* กับโครงการคอนโดมิเนียม จากซี.พี.แลนด์

เปิดวาร์ป ทำเลคอนโดน่าลงทุน Rental Yield สูงสุด 8%/ปี* กับคอนโดมิเนียม ซี.พี.แลนด์

เอส คอนโดสมุทรสาคร เริ่ม 1.09 ลบ.* Yield สูงสุด 6%

คอนโดแห่งแรกใจกลางเมืองสมุทรสาคร ติด ถ.เศรษฐกิจห่างจาก Big C มหาชัยเพียง 400 เมตร!ใกล้ Central มหาชัยเพียง 5 นาที!
📍ที่ตั้งโครงการ : ถนนเศรษฐกิจ 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
🚗 Google map : https://maps.app.goo.gl/ihrFR1an8nD2SmyP8?g_st=ic

พาร์ค คอนโดดรีม ปราจีนบุรี เริ่ม 1.09 ลบ.* Yield สูงสุด 8%

ทำเลใกล้แหล่งงาน นิคม 304 เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าช้ันนำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Google map : https://bit.ly/41VgRY5

กัลปพฤกษ์ แกรนด์ อุบลราชธานี เริ่ม 1.19 ลบ.* Yield สูงสุด 7%

ทำเลสงบ..ใกล้สวนวนารมย์ พร้อมให้คุณเลือกได้ คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองอุบลราชธานี ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง สถานศึกษา ย่านธุรกิจ

Google map : https://bit.ly/3PdoYwg

กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส สกลนคร เริ่ม 1.19 ลบ.* Yield สูงสุด 6%

ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก ใจกลางเมือง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ล็อบบี้รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ช.ม. กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด พนักงานรักษาความปลอดภัย ลิฟท์โดยสาร และที่จอดรถ
🗺 ที่ตั้งโครงการ : ถ.รัฐพัฒนา อ.เมือง จ.สกลนคร
Google map https://goo.gl/maps/F6Yvb6m9VbzTHjzP

กัลปพฤกษ์ มหาสารคาม เริ่ม 1.39 ลบ.* Yield สูงสุด 6%

คอนโดมิเนียม บรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ มมส. เพียง 5 นาที 300 เมตร ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย 24 ชม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง คุ้มต่อการลงทุน ผ่อนถูกกว่าเช่า

ที่ตั้งโครงการ : ถ.หน้า ม.ใหม่ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค เชียงราย เริ่ม 1.09 ลบ.* Yield สูงสุด 6%

คอนโดทำเลคุณภาพ ใจกลางเมือง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะแก่การพักอยู่อาศัยและการลงทุน
📍Google Map > https://goo.gl/maps/qEWwM1ASnP4YCDBQ7

พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด เริ่ม 1.39 ลบ.* Yield สูงสุด 6%

อยู่สบาย ผ่อนง่าย หรือปล่อยเช่าก็คุ้ม! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชั่นห้อง

เดินทางสะดวกรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

📍ที่ตั้งโครงการ : อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ทำเลกลางเมือง ตั้งอยู่ริมถนนยอดข้าว ตรงข้ามห้างโรบินสัน สะดวกทุกการเดินทาง

📍Google Map > https://bit.ly/46bx3Xz

กัลปพฤกษ์ แกรนด์ สุราษฎร์ธานี เริ่ม 1.39 ลบ.* Yield สูงสุด 7%

คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ

ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

🗺 ที่ตั้งโครงการ ถ.ชนเกษม อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

🗺 https://goo.gl/maps/nvPKyawHHvJ2N9sUA

ตัวอย่างการคำนวนผลตอบแทนจาก โครงการ พาร์ค คอนโด ดรีม ปราจีนบุรี การันตีเช่า 8%

ราคาขาย = 1,000,000  เช่าสูงสุดเดือนละ = 7,000

วิธีคำนวน
ผลตอบแทน/ปี = 7,000 x 12 / 1,000,000
ผลตอบแทน (Yield) = 8.4% หรือ 8%

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#CPLAND #CPLANDPROPERTY #Rentalyield

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและโครงการที่สนใจ

ข้อมูลส่วนตัว