เมนู

บทความ

หนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกับคอนโดตากอากาศ ริมหาดแสงจันทร์ " เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง"

คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์

หากใครอยากหนีความวุ่ยวายจากในเมืองมาพักผ่อนตากอากาศที่ทะเล ริมหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยองเป็นอีกทางเลือกนึงที่นอกจากมีทะเลสวยงามและเงียบสงบ เป็นอีกเมืองที่แหล่งท่องเที่ยวมากมายและสำคัญต่อเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก เดินทางสะดวกจากกรุงเทพมหานครเพียง 3 ชั่วโมง การลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ในเมืองนี้ถือว่าในอนาคตสามารถทำผลตอบแทนได้สูง วันนี้มาแนะนำคอนโดริมหาดแสงจันทร์ “เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง”

โครงการ เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง

“เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง” 

เปิดมิติสัมผัสใหม่แห่งการพักผ่อน เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่ลงตัว เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง คอนโดมิเนียมสุดหรู อาคารพักอาสัยสูง 7 ชั้น ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น สไตล์โมเดิร์นผสมลอฟต์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วนและครบครัน อีกทั้งเปิดรับประสบการณ์วิวธรรมชาติ โดยระเบียงชมวิว

The Courtyard Rayong ที่พักซึ่งติดตาตรึงใจอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ความงดงาม การออกแบบเพิ่มความโดเด่น ให้มีกลิ่นอายโมเดิร์นผสมลอฟต์

Interior design ดีไซน์ห้องให้กว้างขึ้น รวมถึงมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วนลงตัวด้วยจำนวนเพียง 137 ยูนิต 7 ชั้น โชว์ความเป็นลอฟต์ ด้วยพื้นผิววัสดุ และ high ceiling ช่วยให้ห้องดูโปร่งขึ้น และการใช้กระจกใสเข้ามาช่วยให้ห้องดูกว้างขวางและสว่างยิ่งขึ้น เรียกว่าเป็นดีไซน์ที่ครบครันทั้งฟังก์ชั่นและความสวยงาม

Modern loft style คอนโดขนาด 31.06 – 53.68 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย แบบ 1 และ 2 ห้องนอน ครัวรวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางอย่างห้องนั่งเล่นและมุมรับประทานอาหาร กว้างขึ้นแบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงยาวชมวิวได้ 360 องศา

คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์

สิ่งอำนวยความสะดวก

– สระว่ายน้ำ ขนาดกว้าง มีส่วนตื้นสำหรับเด็ก

– ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร

– เข้า-ออก ประตูรั้วโครงการ และภายในอาคารด้วยระบบคีัย์การ์ด

– กล้องวงจรปิด

– พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

– ที่จอดรถยนต์

– รองรับการให้บริการ wifi

– โถงรับรอง(Lobby)

คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์
คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์
คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์

สระว่ายน้ำระบบเกลือ

สระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันทั้งสระสาธารณะ รวมไปถึงสระส่วนตัว เนื่องจาก ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ด้วยค่า PH ที่เหมาะสม ไม่มีกลิ่นติดตามตัวหลังจากว่ายน้ำ ไร้กลิ่นที่ฉุน ผิวไม่คล้ำจากการว่ายน้ำเป็นเวลานานและยังมีข้อดีอีกมากมาย โครงการของเราเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าทุกท่าน จึงเลือกเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแทนคลอรีนนั่นเอง ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ

คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์
คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์
คอนโดระยองริมหาดแสงจันทร์

การคมนาคมสะดวกสบาย

  • ริมหาดแสงจันทร์ ระยอง
  • โรงแรม
  • โรงเรียน
  • เซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม “เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง”