เมนู

บทความ

คอนโดมิเนียม จังหวัดระยอง เพื่อการลงทุน รองรับ EEC ในอนาคต

แ

"คอนโดมิเนียม จังหวัดระยอง เพื่อการลงทุน รองรับ EEC ในอนาคต"

EEC คือ โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อต่อยอดการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก

ซึ่งเป็นที่รู้จักกว่า 30 ปี หรือที่เรียกว่า อีสเทิร์นซีบอร์ด โครงการ อีอีซี มุ่งเน้นการพัฒนาพื้นที่ 3 จังหวัด ในภาคตะวันออก ได้แก่ ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา

แผนการพัฒนาอีอีซี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาพื้นที่ ทั้งทางกายภาพและทางสังคม เพื่อเป็นการยกระดับ ความสามารถในการแข่งขันของประเทศสู่อนาคตที่สดใสด้วยโครงสร้างการกำกับดูแลและการกำหนดนโยบายที่ชัดเจนทำให้แผนการพัฒนาอีอีซีได้รับการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ

โครงการโครงสร้างพื้นฐานของอีอีซีได้รับการพัฒนาแบบบูรณาการ เพื่อเป็นประตูสำคัญสู่ทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิกในไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งโครงการ EEC จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันในส่วนของภาคการผลิตและภาคบริการ บนฐานของเทคโนโลยีสมัยใหม่และนวัตกรรม เป็นนโยบาย  Thailand 4.0

และเนื่องจากเป็นการพัฒนาในเรื่องของการคมนาคม ซึ่งทาง EEC เองจะนำสร้างรถไฟความเร็วสูง เชื่อมถึง 3 สนามบินทำให้การเดินทางในอนาคตสะดวกสบาย และประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ทางเรามองว่าการลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าลงทุน เพราะการเข้าถึงง่ายขึ้น มีโอกาสที่พื้นที่จะมีการพัฒนาและสร้างมูลค่าให้กับเราในอนาคตได้

โครงการ เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่น่าลงทุน สภาพแวดล้อมของตัวอาคารรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหน้าติดกับหาดแสงจันทร์ และด้านหลังมีแม่น้ำไหลผ่าน ทำให้ตัวอาคารมีลมตลอดเวลา ซึ่งลักษณะตามฮวงจุ้ยถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ดี อีกทั้งการเดินทางเข้าออกสะดวก ไม่ไกลจากสถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หากคิดถึงเรื่องการลงทุนเป็นอัตราส่วน Rental Yield จะสูงถึง 8% ต่อปี นับได้ว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นอย่างมาก มาดูรายละเอียดโครงการดังต่อไปนี้

1. โครงการ เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง 

โครงการ เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง คอนโดมิเนียม Low Rise 7 ชั้น ภายใต้แบรนด์ ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ระบบความปลอดภัยให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTV ตามจุดต่างๆ ทั่วมุมตึก ราคาเริ่มต้น 1.79 ลบ.* เท่านั้น

คอนโด ระยอง เพื่อการลงทุน รองรับ EEC ในอนาคต เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง
คอนโด ระยอง เพื่อการลงทุน รองรับ EEC ในอนาคต เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง
คอนโด ระยอง เพื่อการลงทุน รองรับ EEC ในอนาคต เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง

ทั้งนี้ การเลือกโครงการคอนโดมิเนียมควรคำนึงถึง ความน่าเชื่อถือในตัวของโครงการ ซึ่งมั่นใจได้ว่าทาง ซี.พี.แลนด์ ของเรา ดูแลถึงการบริการหลังการขาย และโครงสร้างอาคารเป็นมาตรฐานไม่ต้องกังวลอย่างแน่นอน

เยี่ยมชมโครงการผ่านทาง Virtual Tour 360 เสมือนคุณได้เข้าอยู่จริง

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก > https://bit.ly/3ouOqBU

ติดต่อสอบถาม

  • Line : @cpland
  • โทร : 02 088 0999

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#CPLAND #CPLANDProperty