เมนู

บทความ

โซนมีนบุรีมีอะไร ? ทำไมใครๆ ก็อยากอยู่

– บทความแนะนำ บ้านเดี่ยวโซนมีนบุรี –
บ้านโซนมีนบุรี ทัสคานีประชาร่วมใจ 37

โซนมีนบุรีมีอะไร ทำไมใครๆ ก็อยากอยู่ !

เขตมีนบุรีเรียกอีกชื่อนึงว่าอำเภอคลองสามวา เป็นเขตที่มีความเจริญในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีทั้งพิพิธภันฑ์ ตลาดน้ำกลางกรุง ร้านกาแฟต่างๆ รวมถึงห้างสรรพสินค้ามากมาย เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกเส้นทาง ในอนาคตเป็นถนนเส้นเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง! 

บ้านโซนมีนบุรี ทัสคานีประชาร่วมใจ 37

1. พื้นที่แห่งความสะดวกสบาย
โซนมีนบุรีเป็นหนึ่งย่านที่เหมาะแก่การพักอาศัยเนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์มาเก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เทสโก้โลตัส รวมไปถึง ไทวัสดุก่อสร้าง และยังมี The Promenade และ Fashion Islabd ที่อยู่ไม่ไกลอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลที่อยู่รอบๆ3-4 แห่ง นับได้ว่าเป็นโซนที่ครบครันและน่าอยู่มากเลยทีเดียว 

2. พื้นที่แห่งสถานศึกษา
โซนมีนบุรีมีสถานศึกษารวมในพื้นที่มากกว่า 23 แห่งและมีทั้งโรงเรียนชื่อดังทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ รวมถึงโรงเรียน นานาชาติร่วมฤดีวิเทศศึกษา เป็นต้น

3. พื้นที่แหล่งรวมการทำงาน

เนื่องจากโซนมีนบุรีเป็นอีกแห่งของการเดินทางสะดวกสบาย แน่นอนว่ามีแหล่งการทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุตสาหกรรม เฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือจะเดินทางออกไปอุตสาหกรรมลาดกระบังก็ไม่ยาก เพราะอยู่ไม่ไกลจากโซนนี้ 

4. พื้นที่แห่งการเชื่อมต่อการเดินทาง
อย่างที่ทราบกันดีว่าโซนมีนบุรีมีเปิดสถานีรถไฟฟ้าใหม่สายสีชมพู ซึ่งเดินทางสะดวกสบายจากในเมือง และทางราบก็เชื่อมต่อทางไปสุวรรณภูมิไม่ยากเพียงเดินทางแค่ 15-20 นาที นอกจากนี้ยังมี MRT มีนบุรีอินเตอร์เชนจ์ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายอีกด้วย เดินทางสะดวกและง่ายมากๆ เหมาะแก่การอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง

“บ้านเดี่ยวมีนบุรี – ประชาร่วมใจ 37 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู”

บ้านโซนมีนบุรี ทัสคานีประชาร่วมใจ 37

พบกับบ้านเดี่ยวสไตล์ทัสคานี ใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู ตอบโจทย์คนยุคใหม่ เริ่มต้นเพียง 3.99 ลบ.* 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >  http://bit.ly/3AHK2Tk