เมนู

บทความ

คอนโดมิเนียม แม่สอด ทำเลดี เหมาะแก่การลงทุน!

คอนโด แม่สอด

คอนโดแม่สอด ถ้าพูดถึงเรื่องของทำเล อำเภอแม่สอด จังหวัดตากแล้ว เป็นอีกอำเภอนึงที่อยู่ติดชายแดนประเทศพม่าซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีการคมนาคมกันอยู่ตลอดทุกช่วงสาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ราชการอยู่เป้นจำนวนมาก ทำให้นักลงทุนหลายๆท่าน หันมาสนใจลงทุนในอำเภอนี้มากยิ่งขึ้น วันนี้มาแนะนำ คอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองแะรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลรวมไปถึงสนามบิน  “พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด”

โครงการพาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด

“พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด” คอนโด Low-rise สไตล์โมเดิร์นผสมผสานระหว่างชีวิตในเมืองและธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แหล่งธุรกิจใจกลางเมือง บนถนนยอดข้าว ตรงข้ามโรบินสัน แม่สอด ด้วยโถงรับรองแขกผู้มาเยือนที่หรูหราทุกยูนิต ออกแบบเน้นความเป็นส่วนตัว เรียบง่ายแฝงด้วยดีไซน์ บานกระจกทรงสูง เผิดรับลมและแสงธรรมชาติตลอดทั้งวัน

คอนโดแม่สอด ภายในพื้นที่ ใจกลางเขตเศรษฐกิจพิเศษแม่สอด ที่จะใช้เป็นเส้น ทางเชื่อมต่อระหว่างไทย-พม่า-ยุโรป โดดเด่น ด้วยดีไซน์กับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางความปลอดภัยและความร่มรื่นของธรรมชาติ

 

คอนโด แม่สอด
  • สิ่งอำนวยความสะดวก

ลิฟท์โดยสาร 2 ชุด / อาคาร

ร้านค้า 2 Shop / อาคาร

สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ แยกส่วนเด็ก และผู้ใหญ่ , ห้องออกกำลังกาย

ลานสาธารณะเอนกประสงค์

ลานจอดรถยนต์

คอนโด แม่สอด

สระว่ายน้ำระบบเกลือ

สระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันทั้งสระสาธารณะ รวมไปถึงสระส่วนตัว เนื่องจาก ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ด้วยค่า PH ที่เหมาะสม ไม่มีกลิ่นติดตามตัวหลังจากว่ายน้ำ ไร้กลิ่นที่ฉุน ผิวไม่คล้ำจากการว่ายน้ำเป็นเวลานานและยังมีข้อดีอีกมากมาย โครงการของเราเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าทุกท่าน จึงเลือกเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแทนคลอรีนนั่นเอง ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ

คอนโดแม่สอด

การคมนาคมสะดวกสบาย

ตรงข้าม โรบินสัน แม่สอด
ใกล้ เทสโก้ โลตัส แม่สอด
ใกล้ แม็คโคร แม่สอด
ใกล้ สำนักงานเทศบาลนครแม่สอด
ใกล้ สนามบินแม่สอด
ใกล้สะพานมิตรภาพไทย-พม่า

ที่ตั้งโครงการ ถนนยอดข้าว อำเภอเมืองแม่สอด จังหวัดตาก

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม “พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด”

คอนโดแม่สอด

คอนโดมิเนียมภาคเหนือ นอกจากเชียงใหม่ ลำปาง แล้ว อำเภอแม่สอด ก็น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่อยากบุกเบิกตลาดคอนโดมิเนียม พื้นที่ดินทำเลทอง คอนโดแม่สอด เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการลงทุนค่อนข้างสูง เนื่องจากมีการค้าขาย-การลงทุนระหว่าง ไทย-พม่า ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยมากขึ้น

เลือกรับสิทธิพิเศษกับโครงการของเรา “พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด”