เมนู

บทความ

ส่องโครงการบ้านหรู ระดับ Luxury บนทำเลทองจาก CP LAND

หากคุณกำลังมองหาโครงการบ้านหรูระดับ Luxury ที่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก CP LAND จะพาคุณมาส่องโครงการ Luxriva Residences นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นโครงการบ้านระดับ Luxury ที่ให้คุณใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และสุนทรียภาพความงดงามที่สะท้อนการใช้ชีวิตเหนือระดับ เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสมบูรณ์แบบ ทุกรายละเอียดรังสรรค์มาจากความเข้าใจ พร้อมแรงบันดาลใจที่ถูกถ่ายทอดอย่างพิถีพิถัน บนทำเลศักยภาพ “พัฒนาการคูขวาง” พร้อมให้คุณต่อยอดสู่เรื่องราวบทใหม่ของชีวิต

Luxriva Residences โครงการบ้านหรูภายใต้แนวคิด Modern-Tropical Luxury Living

โครงการบ้านหรู Luxriva Residences ตั้งอยู่บนทำเลที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพสามารถเชื่อมต่อชีวิตเมือง ได้อย่างรวดเร็วในหลายเส้นทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ สถาบันการศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และร้านอาหาร-คาเฟ่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคุณและครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รายละเอียดโครงการบ้านหรู Luxriva Residences

โครงการบ้านหรู Luxriva Residences เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช มีเนื้อที่รวม 44 ไร่ และบ้านเดี่ยวจำนวน 115 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Modern Tropical Luxury Living นิยามใหม่เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย CCTV 24 ชั่วโมง พร้อมบริการหลังการขาย “Welcome Home Club by CP LAND” และการรับประกันโครงสร้างสูงสุด 10 ปี

ซึ่งบ้านทุกหลังในโครงการ Luxriva Residences จะเป็นบ้านแบบ Double Volume เพดานสูง 6.6 เมตร พร้อม Home Automation และ Home Security ครบครันทุกระบบในบ้านทุกหลัง เช่น Digital Door Lock, ระบบกันขโมยอัจฉริยะ, Smartlock เป็นต้น นอกจากนี้บ้านทุกหลังในโครงการเป็นบ้านแบบ Private House ที่ไม่บุคคลภายนอกจะไม่สามารถมองเข้ามาภายในตัวบ้านได้ ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยและทำกิจกรรมต่าง ๆ กันคนในครอบครัว โดยภายในโครงการจะมีบ้านหรูให้เลือกถึง 3 แบบ ดังนี้

แบบบ้าน Type A (Ashley)

บ้านเดี่ยวขนาด 285 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนด้วยห้องรับแขก 1 ห้อง และห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง พร้อมห้องครัวและพื้นที่จัดเตรียมอาหารที่จัดสรรมาอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีห้องเก็บของ 1 ห้อง และ 3 ที่จอดรถ

แบบบ้าน Type B (Berkley)

บ้านเดี่ยวขนาด 360 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ อีกทั้งยังมีห้องรับแขกชั้นบน 1 ห้อง และห้องรับแขกชั้นล่าง 1 ห้อง พร้อมห้องครัวและพื้นที่จัดเตรียมอาหารที่จัดสรรมาอย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่เก็บของด้วยห้องเก็บของ 1 ห้องและห้องเก็บของพร้อมห้องน้ำ 1 ห้อง สะดวกสบายด้วยที่จอดรถถึง 4 ที่

แบบบ้าน Type C (Clara)

บ้านเดี่ยวขนาด 465 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุอีก 1 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องรับรองชั้นบน 1 ห้อง และห้องรับแขกด้านล่างอีก 1 ห้อง นอกจากนี้ยังมีการจัดสรรห้องครัวและพื้นที่จัดเตรียมอาหารไว้อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มพื้นที่เก็บของด้วยห้องเก็บของ 1 ห้องและห้องเก็บของพร้อมห้องน้ำ 1 ห้อง สะดวกสบายด้วยที่จอดรถถึง 4 ที่ พิเศษกว่าใครด้วยพื้นที่ Courtyard กลางบ้าน

นิยามใหม่เหนือระดับของการใช้ชีวิตกับ Facility ระดับพรีเมียม

โครงการบ้านหรู Luxriva Residences เชื่อมต่อความสุขของทุกคนในครอบครัว รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพ เพียบพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยคลับเฮาส์และส่วนกลางระดับพรีเมียมบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ทั้งล็อบบี้รับรอง, พื้นที่ Co-Working Space, พื้นที่ Co-Kitchen, คลับโยคะและฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และเลาจน์กลางแจ้ง

ใช้ชีวิตเหนือระดับไปกับโครงการบ้านหรู LuxrivaResidences นครศรีธรรมราช

และทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดของโครงการบ้านหรู Luxriva Residences โครงการบ้านเดี่ยว นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นโครงการที่รายล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ รวมถึงคลับเฮาส์และพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียม พร้อมแบบบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบครอบครัว และสำหรับคนที่สนใจโครงการบ้านหรู Luxriva Residences ก็สามารถนัดหมายเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางดังนี้