เมนู

บทความ

คอนโดลำปางน่าลงทุน ลงทุนอสังหาริมทรัพย์อย่างไรให้คุ้มค่า! "พาร์ค คอนโดดรีม ลำปาง"

คอนโดลำปาง

หลายคนอยากลงทุนอสังหาริมทรัพย์การคำนึงถึงเรื่องงบประมาณสำคัญอย่างยิ่ง และเราต้องเข้าใจรูปแบบของการลงทุน เพื่อลงทุนอย่างถูกต้องและถูกวิธี หลักๆ จะมีอยู๋ 3 ประเภท 1. ลงทุนเพื่อเกร็งกำไร 2. ลงทุนปล่อยเช่า 3. ลงทุนเพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งเราต้องตอบโจทย์ในส่วนนี้ให้ได้และคำนวนจากการงบประมาณ จากนั้น เลือกทำเลที่เราจะลงทุนได้เลย สันนี้แอดมิน มาแนะนำ คอนโดน่าลงทุนจังหวัดลำปาง คอนโดมิเนียม พาร์ค คอนโดดรีม ลำปาง เป็นคอนโดที่มีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญปลอดภัย สามารถลงทุนเพื่ออยู่อาศัยหรือเกร็งกำไรเพื่อปล่อยเช่าได้้ สถานที่โดยรอบส่วนใหญ่ ศูนย์ราชการ โรงพยาบาล เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกช่องทาง 

โครงการพาร์ค คอนโดดรีม ลำปาง

คอนโด ดรีม ลำปาง Condo dream Lamphang ทำเลศักยภาพ… ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

คอนโด ดรีม ลำปาง ใส่ใจในการออกแบบ ให้คุณสัมผัสได้….ยกระดับความสุขได้ทุกตารางเมตร ผ่านมุมมองแนวคิดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและคุ้มค่า

   ผสมผสานการออกแบบที่คำนึงถึงความนำสมัยและมีแบบฉบับเฉพาะตัว ความเรียบง่ายไสล์โมเดิร์นลงตัวเหมาะแก่ผุ้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่สัมผัสได้ถึงความสงบ เรียบง่าย ทันสมัย การวางผังห้องอย่างลงตัว ช่วยให้มองเห็นวิวในมุมมองที่กว้างขึ้น การใช้วัสดุบานกระจกทรงสูงเพื่อให้บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่นและน่าอยู่ ภายในห้องออกแบบเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ส่วนกลางครบครันด้วย สวน สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย ทำเลคุณภาพ กลางเมืองเดินทางสะดวก ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พื้นที่ใช้สอยมากถึง 28.65 – 37.76 ตารางเมตร แบบ 1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ส่วนเตรียมอาหาร ส่วนพักผ่อน

คอนโดลำปาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

-ระบบเข้าออกภายนอก-ภายในอาคาร ด้วย KEY CARD , CCTV

-ส่วนกลางครบครันด้วย สวน สระว่ายน้ำ และ FITNESS

-ทำเลคุณภาพ กลางเมืองเดินทางสะดวก ตอบรับทุก LIFESTYLE

-กล้องวงจรปิด

-พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

-ที่จอดรถยนต์

คอนโดลำปาง

สระว่ายน้ำระบบเกลือ

สระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันทั้งสระสาธารณะ รวมไปถึงสระส่วนตัว เนื่องจาก ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ด้วยค่า PH ที่เหมาะสม ไม่มีกลิ่นติดตามตัวหลังจากว่ายน้ำ ไร้กลิ่นที่ฉุน ผิวไม่คล้ำจากการว่ายน้ำเป็นเวลานานและยังมีข้อดีอีกมากมาย โครงการของเราเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าทุกท่าน จึงเลือกเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแทนคลอรีนนั่นเอง ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ

คอนโดลำปาง
สถานที่ใกล้เคียง  -ว.พยาบาลบรมราชชนนี  -โรงพยาบาลลำปาง -เซ็นทรัล พลาซ่า -เทสโก้ โลตัส -โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย - โรงเรียนลำปางกัลยาณี
ฟิตเนสลำปาง
สระว่ายน้ำ ลำปาง

การคมนาคมสะดวกสบาย

สถานที่ใกล้เคียง

 -ว.พยาบาลบรมราชชนนี

 -โรงพยาบาลลำปาง

-เซ็นทรัล พลาซ่า

-เทสโก้ โลตัส

-โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย

– โรงเรียนลำปางกัลยาณี

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม “พาร์ค คอนโดดรีม ลำปาง”