เมนู

บทความ

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 พบกับบ้านและคอนโดพร้อมอยู่จาก ซี.พี.แลนด์

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 พบกับบ้านและคอนโดพร้อมอยู่จาก ซี.พี.แลนด์

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 พบกับบ้านและคอนโดพร้อมอยู่จาก ซี.พี.แลนด์

ล็อคสิทธิ์จองภายในงาน รับทองคำแท่งสูงสุด 2 บาท* ข้อเสนอพิเศษมากมาย จาก CP LAND เฉพาะในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 เท่านั้น!

ลุ้นรับรางวัลเพิ่ม 2 ต่อ*

ต่อที่ 1 รางวัลใหญ่ รถยนต์ NEW MG5 C

ต่อที่ 2 เครื่องใช้ไฟฟ้า

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45

ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 5 ชั้น LG

พบกับบ้านและคอนโดฯพร้อมอยู่จาก ซี.พี.แลนด์ พบกันที่บูธ 145-146,155-156

*เงื่อนไขรับทองคำ 2 บาท

สิทธิพิเศษ ทองคำ 2 บาท   (มูลค่า 71,500.00  บาท อ้างอิงจาก วันที่ 5 เดือน มีนาคม 2567 สำหรับลูกค้าที่จองเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ระหว่าง วันที่ 21 มีนาคม  2567  – 24 มีนาคม 2567 โดยมี  โครงการ คอนโดตากอากาศ  โครงการ เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่  โครงการ เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง โครงการบ้าน ทัสคานี มีนบุรี   และ โครงการ คอนโด พร้อมอยู่ กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค เชียงราย พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด พาร์ค คอนโดดรีม พิษณุโลก กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส พิษณุโลก พาร์ค คอนโด ดรีม ตรัง กัลปพฤกษ์ แกรนด์ สุราษฏร์ธานี พาร์ค คอนโดดรีม ปราจีนบุรี  พาร์ค คอนโดดรีม กาญจนบุรี  เอส คอนโด สมุทรสาคร  กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค อุดรธานี กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส สกลนคร  กัลปพฤกษ์ มหาสารคาม เฟส 2 กัลปพฤกษ์ แกรนด์ อุบลราชธานี  พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์ พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

          

          เงื่อนไข ในส่วนของ ราคาทองคำ 2 บาท  อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  เนื่องจากราคาทองคำ ที่ผันผวนในแต่ละวัน กว่าจะถึงวันจัดซื้อและส่งมอบ อ้างอิงจาก  วันที่ 5 มีนาคม 2567

        เงื่อนไข การรับ สิทธิพิเศษ ทองคำ 2 บาท   ลูกค้า ต้องดำเนินการจอง (ห้องยูนิตราคาปกติ)    และโอนกรรมสิทธิ์  ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 เท่านั้น และสิทธิพิเศษ ทองคำ 2 บาท ไม่สามารถเปลี่ยน เป็นส่วนลด ณ วันโอนฯ ได้

 

 เงื่อนไขในจับรางวัลภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45

 

ผู้ร่วมรายการเป็นบุคคลทั่วไป (ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล) จองเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ในทุก 300,000 บาท ของมูลค่าที่อยู่อาศัยที่จองซื้อ จะได้รับคูปองชิงโชคจากผู้จัดงานฯ เพื่อใช้ในการจับฉลากรางวัลจำนวน 1 ใบ (1) จำกัดการเล่นเฉพาะผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยฯภายในงานเท่านั้น (2) ในกรณีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ ALL NEW MG5 C  จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 585,000 บาท จะต้องดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่อยู่อาศัย หรือ อสังหาริมทรัพย์ อื่นๆ จะต้องจ่ายค่าจดทะเบียนสิทธิ์ และเงินมัดจำค่าป้ายแดงเอง รางวัลบัตรกำนัลส่วนลดซื้อที่อยู่อาศัย ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 100,000 บาท  วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 80,000 บาท และวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 50,000 บาท โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดที่อยู่อาศัย จะต้องดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่อยู่อาศัย หรือ อสังหาริมทรัพย์ อื่นๆ จึงจะมีสิทธิ์รับรางวัลสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า จะต้องทำสัญญาจะซื้อจะขายกับเจ้าของโครงการที่ซื้อก่อน จึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล โดยของรางวัลทุกประเภทไม่สามารถโอนสิทธิ์ของรางวัลที่ได้รับทุกชนิดให้กับบุคคลอื่นไม่ว่ากรณีใด ๆ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ จุดรับชิ้นส่วนคูปองภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 บริเวรเวทีกิจกรรม Hall 5  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อถึงเวลาที่กำหนดสมาคมฯจะรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมด มาจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีต่อไป

 

#CPLAND #CPLANDPROPERTY #มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่45 #HouseandCondoShow