เมนู

บทความ

มัดรวม 6 ทำเลคอนโดน่าลงทุน 2024

มัดรวม 6 ทำเลคอนโดน่าลงทุน 2024

มัดรวม 6 ทำเลคอนโดน่าลงทุน 2024

การลงทุนมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในหุ้น กองทุน หรือทอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคน และมีอีกหนึ่งการลงทุนที่ได้รับความนิยมสูง นั่นก็คือ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ยกตัวอย่างเช่น ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม เป็นต้น ซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนระยะยาว ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำทำเลคอนโดน่าลงทุน ที่ไม่ได้เน้นเฉพาะในกรุงเทพฯ แต่ยังรวมไปถึงทำเลทองต่างจังหวัดอีกด้วย

6 ทำเลคอนโดน่าลงทุน

6 ทำเลคอนโดน่าลงทุน

แนะนำย่านทำเลทอง คอนโดน่าลงทุน ซื้ออยู่เองก็ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย หรือซื้อเพื่อปล่อยเช่าก็กำไรงาม มัดรวมมาไว้ให้แล้ว 6 ทำเลคอนโดน่าลงทุนที่ไม่ควรพลาด

1. ทองหล่อ-เอกมัย กรุงเทพฯ

นอกจากเป็นย่านฮอตฮิตของคนไทยแล้ว ชาวต่างชาติก็ชื่นชอบไม่แพ้กัน เพราะใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชั้นนำ คาเฟ่ บาร์ หรือ Co-working space ตอบโจทย์ทั้งสายเที่ยว และสายนั่งทำงานชิลๆ

2. แม่สอด ตาก

สำหรับใครที่อยากซื้อคอนโด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเพื่อการลงทุนหรืออยู่เอง โดยมีข้อจำกัดที่ว่า ไม่ชอบความแออัด อยากอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่ก็ยังต้องการความศิวิไล แนะนำคอนโดน่าลงทุน พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด จังหวัดตาก รายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและคนเมืองไปพร้อมกัน

3. นิมมาน เชียงใหม่

มาสู่ภาคเหนือกันบ้าง ไม่พูดถึงไม่ได้เลยทำเลทองย่านนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่ แหล่งรวมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และชาวจีน ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่เที่ยวแปลกตามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ หรือแหล่งธรรมชาติสวยงามตระการตา

4. เขาใหญ่ นครราชสีมา

เขาใหญ่ นครราชสีมา

อีกหนึ่งทำเลคอนโดน่าลงทุน ที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติสวยงาม เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศ บรรยากาศดี แนะนำที่เขาใหญ่เท่านั้น มาสัมผัสความเจริญของเมืองนครราชสีมา และมองหาความสุขที่เรียบง่ายบนพื้นที่สีเขียว

5. รังสิต ปทุมธานี

ถึงแม้เป็นย่านชานเมืองของกรุงเทพฯ แต่ความคึกคักไม่แพ้กันเลย เพราะรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ส่งผลให้มูลค่าคอนโดแถวนี้น่าจับตามอง ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ซื้อเก็บไว้สักห้อง

6. ระยอง

ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ คนเมืองก็อยากจะหยุดพัก ไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติบ้าง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าคอนโดย่านเมืองระยองถือเป็นหนึ่งในคอนโดน่าลงทุนที่พลาดไม่ได้ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่สำคัญสามารถมองเห็นวิวทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ตลอดเวลา

สรุปเกี่ยวกับคอนโดทำเลทองน่าลงทุนปี 2024

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคอนโดน่าลงทุนที่แนะนำไปทั้ง 6 ย่านฮอตฮิต มีถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย เหนือสิ่งอื่นใด นอกจากจะเลือกลงทุนซื้อคอนโดบนทำเลทองแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่นักลงทุนไม่ควรพลาด นั่นก็คือ การลงทุนกับโครงการที่น่าเชื่อถือ หรือเลือกปรึกษาเราได้ที่ CP LAND แหล่งรวมโครงการคอนโด บ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร สามารถไว้วางใจในการบริการของเรา การันตีผลงานจากทีมงานมืออาชีพ